Saturday 15 July 2017

โรงเรียน Forex ความคิดเห็นออนไลน์


Drule ปล้นเออร์, สหรัฐอเมริกา 2015/02/17 ในขณะที่ดีกว่าไม่มีอะไรเมื่อแรกเริ่มออกการเรียนรู้วิธีการค้ามันเป็นเส้นทางที่มีราคาแพงกว่า ผมจบการศึกษาจากหลักสูตรของพวกเขาและในขณะที่มันมีบุญบางอย่างผมจะไม่ขึ้นอยู่กับ OTA เพียงอย่างเดียวสำหรับความสำเร็จ เทรดดิ้งเป็นเรื่องยากและไม่มีชั้นเรียนเพียงอย่างเดียวจะทำให้คุณเป็นผู้ประกอบการที่ดี เช่นเดียวกับสิ่งอื่น ๆ ก็จะใช้เวลานานหลายชั่วโมงของประสบการณ์และความคิดที่เป็นอิสระ ผมไม่ได้ใช้วิธีการซื้อขายของพวกเขา (ไม่มีสิทธิหรือวิธีการที่ไม่ถูกต้องมากขึ้นทางเลือกส่วนบุคคลของสิ่งที่เหมาะกับแต่ละบุคคล) แต่ฉันเชื่อในโรงเรียนให้ฉันรากฐานที่จะเริ่มต้นที่ผมพัฒนาอิสระ สำหรับความคิดเห็นเกี่ยวกับการสัมมนาข้อมูลเป็นสนามการขายขนาดใหญ่ ใช่มันเป็น แต่มาในที่ไม่ได้คาดหวังว่าอย่างแท้จริงไปใน. มาตรฐานตลาด / การขาย 101 ถ้าฉันจะเริ่มต้นอีกครั้งผมจะทำมันได้อีกครั้งหรือไม่ อาจไม่ แต่ไม่ได้หมายความว่าสำหรับบางคนมันจะ ok (โดยเฉพาะถ้าค่าใช้จ่ายไม่มากของความกังวล) หนึ่งสังเกตด้านถ้าคุณเป็นมือใหม่ไม่เพียงสุ่มสี่สุ่มห้าเริ่มต้นการซื้อขายในตลาดอย่างใดอย่างหนึ่ง นั่นคือวิธีที่ง่ายที่จะสูญเสีย มีตันของสิ่งที่ฟรีออนไลน์ที่คุณสามารถการศึกษาเป็นครั้งแรกแล้วในปลายนิ้วเท้า

No comments:

Post a Comment