Sunday 25 June 2017

ฉลาม บัตร ชายคนหนึ่ง เควส ที่จะ ทำกำไร จาก การซื้อขาย บัตร ไอน้ำ


จดหมายข่าวพีซี Gamer ลงทะเบียน ติ๊กที่นี่เพื่อรับข้อเสนอพิเศษพิเศษจากการคัดเลือกอย่างพิถีพิถันบุคคลที่สาม เราจะไม่เปิดเผยข้อมูลของคุณกับบุคคลที่สามและคุณจะสามารถที่จะยกเลิกเมื่อใดก็ได้ ชอบมากผมรีดตาของฉันที่แนวคิดของการเทรดดิ้งการ์ดไอน้ำ "ภาพของเกมที่ไม่มีราคาถูกขายเงินจริงทำไมรำคาญ?" แต่ทันทีหลังจากที่รังเกียจของฉันมาเป็นครั้งที่สองคิดทุจริตเพิ่มเติมได้ที่: "ฉันจะให้เงินใด ๆ จากนี้หรือไม่?" ความคิดที่ถูกดึงดูด บัตรมีความสะดวกในการค้นหาดังนั้นสิ่งที่ผมต้องทำก็ไม่ได้สนใจเกี่ยวกับการทำป้ายจริงใด ๆ และฉันจะทำให้การฆ่าหรืออย่างน้อยทำร้ายร่างกายเจียมเนื้อเจียมตัว ดังนั้นผมจึงตั้งตัวเองเป้าหมาย: สามารถฉันเป็นคนโง่เศรษฐกิจสร้างรายได้เพียงพอจากบัตรที่จะซื้อตัวเองสำเนาของ roguelike หวานโกงมรดก (£ 12 / $ 15 ฐานราคาใน Steam)? ผมคว้าโทรศัพท์อิฐ yuppied ขึ้นและมีการทำงาน แผนเริ่มต้นของฉันเป็นภาพที่สวยงามในความเรียบง่าย - ฉันจะทำอะไรโดยทั่วไป วิธีที่ง่ายที่สุดที่จะได้รับบัตรเป็นเพียงการบูตบัตรขึ้นมากที่สุดเท่าที่ความสามารถในการเล่นเกมที่เป็นไปได้และรอ ในที่สุดทั้งหมดนี้ยกเลิกการทำงานอย่างหนักสุทธิจะฉันอาหารหยดคงที่ของบัตรที่เข้ามา ผมก็ประสบความสำเร็จใน monetising ความเกียจคร้านของตัวเองซึ่งเป็นหนึ่งในกองกำลังที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลก แท้จริงฉันก็ผ่านพ้น รางวัลของฉันคือกองหนาของบัตรซื้อขาย บางอย่างเช่น Team Fortress 2 มีมูลค่าเพียง 15p แต่มีขนาดเล็กเกมที่นิยมน้อยที่มีมูลค่าไกลมากขึ้น ดาวของระยะต้นของฉันคือแดงจากโมนาโกคุ้มค่าที่น่าประทับใจ 65p 65p! คุณสามารถซื้อสามารถทั้งหมดของโค้กที่! ฉันตัดสินใจที่จะใส่ไม่กี่รายการที่ซ้ำกันของฉันในตลาดในขณะที่ฉันรอเพื่อดูว่ามีจุดที่จะทำให้ชุดใด ๆ นั่นคือเมื่อผมสังเกตเห็นบางสิ่งบางอย่างที่น่าสนใจ: เมื่อคุณกำลังขายบัตรจะนำขึ้นกราฟแผนภูมิวิธีการมากว่าบัตรมียอดขายสำหรับช่วงเวลา ฉันใช้นี้เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของฉันได้ราคาที่สมเหตุสมผล บางคนในมืออื่น ๆ ดูเหมือนจะคิดค่าใช้จ่ายสิ่งที่จำนวนเงินที่สุ่มเข้ามาในหัวของพวกเขา หลังจากที่ไม่กี่นาทีในตลาดผมเห็นราคาถูก Left 4 นักล่าตายเสนอ£ 6 (ขูดเลือด!) และแพ่งบัตรลิงปืนในการขายสำหรับเพียงไม่กี่เพนนี คนเหล่านี้ไม่ได้มีเงื่อนงำเท่าใดการ์ดของพวกเขามีมูลค่า ผมจะพาพวกเขาไปทำความสะอาด ดังนั้นผมจึงเริ่มรีเฟรช 'จดทะเบียนใหม่' และเฝ้าดูข้อเสนอที่ดี ตลาดมีความผันผวนอย่างรุนแรง อย่างรวดเร็วซื้อ / ขายการตัดสินใจที่เกิดขึ้นในตลาดหลักทรัพย์ลายในใจของฉัน "ราคาของบัตร Magicka ลดลง! ขาย! ขาย! ขาย! โอนเงินของคุณไปยัง Portal 2 ตอนนี้!" แน่นอนว่าส่วนใหญ่ของข้อเสนอที่ดีที่สุดถูกคว้าไว้แล้วโดยผู้ที่มีนิ้วมือแฝงได้เร็วขึ้นและลดลง แต่ฉันจัดการเพื่อคว้าต่อรองราคาไม่กี่: ลูกเสือสำหรับ 12p, 11p วิศวกรที่ทุกคนซื้อได้อย่างรวดเร็วและและอีกครั้งที่ขายได้สำหรับ 16p หรือมากกว่า "ห้ากำไรเพนนีสิบนาทีทำงาน!" ฉันคิด. "ผมที่ดีที่สุดในธุรกิจ!" เอาล่ะ บางทีอาจจะไม่ได้ แต่กำไรขนาดเล็กเหล่านี้รู้สึกแปลกที่น่าพอใจ ที่ไหนสักแห่งในช่วงกลางของการแลกเปลี่ยนทั้งหมดที่บ้าคลั่งที่ฉันจัดการเพื่อรวบรวมชุดเต็มของบัตร TF2 เมื่อคุณได้เก็บรวบรวมบัตรทั้งหมดที่มีอยู่สำหรับเกมเดียวคุณสามารถเสียสละพวกเขาทั้งหมดและผสานให้เป็นป้าย ทั้งหมดยิงขึ้นฉันตัดสินใจที่จะเห็นสิ่งที่งานหัตถกรรมป้ายนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับ แค่นั้นแหละ . พื้นหลังสำหรับรายละเอียดที่ไม่มีใครเคยดูที่และอีโมติคอนระเบิดเหนียวหรือไม่? บ่อยแค่ไหนคือการที่จะเกิดขึ้นในการสนทนาที่จะไม่กำหนดปิดการเตือนภัยที่เอ็นเอสเอ HQ หรือไม่? เหล่านี้จะไม่ได้คุ้มค่ามากที่สุดเท่าที่หนึ่งขายบัตรไม่เคยคิดเก้าผมใช้เวลาพวกเขาได้รับ จุดบวกเพียงอย่างเดียวคือบัตรเกาะตายซึ่งยังคงเป็นบัตรลึกลับในเวลา ทั้งหมดที่ผมรู้ก็คือว่ามันคุ้มค่า 60p และเป็นจุดประสงค์ที่แท้จริงก็จะถูกเปิดเผยในภายหลัง ดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะเก็บไว้ของมันด้วยความหวังว่าค่าของมันจะเพิ่มขึ้นในภายหลัง การลงทุนในฟิวเจอร์สการ์ดถ้าคุณจะ มีหนึ่งรางวัลอื่น ๆ สำหรับการเสียสละ£ 1.50 เทพไอน้ำ: 100xp ซึ่งปรับระดับไอน้ำของฉัน 8-9 อย่างรวดเร็วการค้นหาของ Google บอกว่าตีระดับ 10 จะสุทธิฉันมีโอกาสสูงที่จะได้รับหาบัตร แต่ที่ใด ๆ ที่สูงกว่าที่ไม่คุ้ม (ถ้าคุณต้องการที่จะทราบว่าทำไมการตรวจสอบของฉันวิธีการสร้างรายได้จากไอน้ำ บทความการ์ดเทรดดิ้ง) ดังนั้นวิธีที่ฉันจะทำให้มันไปที่ระดับถัดไปโดยไม่ให้ขึ้นใด ๆ ของบัตรที่มีค่าของฉันได้อย่างไร คำตอบที่มาใน "เอกอัครราชทูตชุมชน" ความสำเร็จที่นำเสนอขึ้น 200xp เนื้อสำหรับสิ่งที่ต้องการภาพหน้าจอและการโพสต์แสดงความคิดเห็นในสถานะของผู้คน ฟรี xp เหมืองสำหรับการทั้งหมดมันจำเป็นสำหรับฉันที่จะยอมรับความหลงใหลที่น่าอายของฉันกับบัตร แต่แล้วผมค้นพบคุณสามารถตอบสนองทุกความต้องการของการก้าวชุมชนให้ลบออกทันทีหลังจากนั้นและยังคงได้รับเอ็กซ์พี ที่สมบูรณ์แบบ ประสบการณ์โบนัสและฉันไม่ต้องกังวลเพื่อนของฉัน การเพิ่มขึ้นของจำนวนข้อที่เชื่อถือผมได้กลับไปดำเนินธุรกิจ ผมยังไม่ได้เป็นเศรษฐี (เช่น: คนที่มี£ 12 ในกระเป๋าสตางค์ของไอน้ำของพวกเขา) เห็นได้ชัดว่าถ้าผมต้องการที่จะปีนออกจากความยากจน (เช่น: รัฐของการมีน้อยกว่า£ 12 ในกระเป๋าสตางค์ของไอน้ำของคุณ) ผมต้องเล่นที่โต๊ะเงินขนาดใหญ่และนั่นหมายความว่าการลงทุนในฟอยล์ ฟอยล์เป็นบัตรพิเศษที่มีคุณค่ามากขึ้นกว่าคนปกติและโดย 'พิเศษ' ผมหมายถึงพวกเขามีเส้นขอบสีเทาและคำว่า '(ฟอยล์)' ในคำอธิบายที่มัน ด้วยเหตุผลบางอย่างนี้หมายความว่าคนจะจ่ายสิบเท่าของราคา เห็นได้ชัดว่าฉันต้องการที่จะซื้อบางส่วน แต่การที่จะทำเช่นนี้ฉันจะต้องมีเงินทุนมากขึ้นและนั่นหมายความว่าเสียสละเป็นเพื่อนเก่า คุณอาจจะจำได้ว่านักฆ่าพิเศษจากปัญหา 232 ของพีซี Gamer เมื่อเราให้อยู่ฟรี มันเป็นสหายที่รักของฉันตั้งแต่วันนั้น แต่คุณจะต้องมีความเมตตาในธุรกิจนี้ คุณไม่สามารถมีสิ่งที่แนบมา คุณต้องให้ก้าวไปข้างหน้าเหมือนปลาฉลามหรือรถบัสที่มีระเบิดเวลาที่สำคัญที่วางแผนจริงๆในคณะกรรมการ การขายที่ได้รับการปล่อยตัวฉันจากขี้โลภของสองสามวันแรกของการทดลอง จากนั้นผมเป็นคนหนึ่งของแมวไขมัน แผนได้ง่าย: ดูคิวใหม่สำหรับบัตรฟอยล์ราคาถูกโดยเฉพาะอย่างยิ่งค่าน้อยกว่า£ 1 แล้วได้อย่างรวดเร็วอีกครั้งพวกเขาขายสำหรับมาร์กอัป 50% นั่นเป็นกำไร 50 เพนนีเวลา! ผมเป็นคนที่อุดมไปด้วย! ซึ่งก็คือการบอกว่าฉันมีประมาณ£ 6 ซึ่งผมใช้เวลาสองสามชั่วโมงที่จะได้รับ แต่ก็ยากที่จะคิดเกี่ยวกับ quibbles เช่น "นี้เป็นจริงวิธีที่น้อยกว่าค่าจ้างขั้นต่ำ" เมื่อคุณกำลังอาบแดดเรืองแสงที่อบอุ่นของระบบทุนนิยมที่ประสบความสำเร็จ ฉันกลายเป็นหลงลงทุนของฉันที่ชาเทฉันเมื่อฉันนั่งลงได้เติบโตขึ้นแล้วเย็น ไม่ว่าผมไม่สมควรได้รับมัน ชาสำหรับ closers หลังจากการซื้อและขายฟอยล์หลาย TF2 Left4Dead และผมสร้างตัวเองพล็อตเป็นระเบียบเรียบร้อยของเหรียญ แต่ไฮไลท์ของความพยายามคว้ามาเมื่อถูก Half Life 2 แพ็คสนับสนุนและเปิดมันขึ้นมาก็พบฟอยล์ Alyx Vance มูลค่ารุ่งโรจน์ £ 3 ผมก็ร้อนผมในม้วน ฉันเป็นอึคิง Midas ทุกอย่างฉันสัมผัสหันไปฟอยล์ ฟอยล์มูลค่าอย่างน้อย£ 1.50 ฉันเกือบมีเงินเพียงพอสำหรับการโกงมรดก แต่ทำไมควรจะหยุดที่นั่น? ทำไมไม่เป็นสองเท่าลง? ในการหวนกลับผมคิดว่านี่คือวิธีที่ Wall Street ธนาคารเคยคิดว่าในปี 2006 ผมแปลงเงินทั้งหมดของฉันเป็นฟอยล์และแพ็ครวมถึงสินทรัพย์ที่ได้รับรางวัลของฉันสองฟอยล์เปล่าศึกอวกาศหยิบขึ้นมาเป็นเพียง 60p และ 70P และอีกครั้งที่ระบุไว้สำหรับ£ 1.50 ฉันจะสูญเสีย? "สิ่งนี้ไม่เคยสูญเสียความคุ้มค่าในการลงทุนในฟอยล์วันนี้!" ผมคิดว่าเป็นฉันกรอกใบสมัครของฉันสำหรับฝึกหัด แล้วบัตรเริ่มที่จะสูญเสียคุณค่า ในฐานะที่เป็นคนมากขึ้นพบบัตรพวกเขาเริ่มต้นอย่างไม่ลดละ undercutting ผมเพื่อที่จะพยายามและคว้ายอดขาย นี้จะเป็นไปได้ว่า 'อุปสงค์และอุปทาน' สิ่งที่ผมเคยได้ยินมากเกี่ยวกับ เวลาที่ฉันแสดงรายการในราคาที่แข่งขันทุกโหลมากขึ้นจะได้รับการเสนอที่ไม่กี่เพนนีที่ถูกกว่าอย่างรวดเร็ว ราคาถูกพอที่จะขับราคาลง แต่ไม่ได้ราคาถูกเพื่อที่ฉันจะให้เงินใด ๆ จากการซื้อและการขายอีกครั้ง ผมเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วจะไม่พอใจการแข่งขันและมีเหตุผลที่ดีเร็ว ๆ นี้อัตรากำไรขั้นต้นของฉันมีขนาดเล็กเพื่อให้การเก็งกำไรไม่ได้ทำฉันเงินใด ๆ เลย แน่นอนผมไม่ยอมรับว่าตัวเอง แต่ผมเก็บไว้ซื้อและขายบัตรกระนั้นทำให้เพนนีเพียง แต่ในการขายแต่ละ ปัญหาก็คือค​​่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม 15% ของการขายทุกแยกระหว่างวาล์วและนักพัฒนาเกม นั่นหมายความว่าจะทำให้เงินที่ฉันต้องการที่จะทำให้กำไรขนาดใหญ่ที่มีการทำธุรกรรมทุกสิ่งที่ได้กลายเป็นหนักและยากเป็นราคาลดลง แม้ว่าบัตรน่ารัก Alyx ได้สูญเสียค่าได้เร็วขึ้นกว่าที่ฉันสามารถขาย ราคาลดลงจาก 3 £ถึง£ 2.50 £ 2 ที่สุดก่อนที่จะถูกขายสำหรับ£ 1.50 บัตรอื่น ๆ ที่ลดลงในมูลค่าอย่างรวดเร็วฉันสิ้นสุดที่ขายพวกเขาที่สูญเสีย จากนั้นก็มีมีปัญหาอื่น ๆ ผมยังไม่ได้ขายมากที่สุดของบัตรเดิมของฉันฉันถูกกักตุนพวกเขาหวังที่จะทำให้ชุดแม้จะรู้ว่าพวกเขาไม่มีจุดหมาย ฉันพบตัวเองสงสัยว่ามันก็คุ้มค่าหัตถกรรมพวกเขาที่จะได้รับบัตรลึกลับมากขึ้นหรือ XP หรือเหตุผลที่จะให้ฉันถือลงบนพวกเขาใด ๆ ผมเป็นเหมือนพ่อค้ายาเสพติดการสุ่มตัวอย่างผลิตภัณฑ์ของตัวเอง ฉันต้องการสร้างรายได้มหาศาลของฉัน (£ 9) โดยตระหนักว่าบัตรที่ไม่ได้สิ่งที่คุ้มค่ากับผมและตอนนี้ฉันได้สูญเสียมันเพราะฉันเก็บความคิดพวกเขา จุดต่ำสุด? เพื่อนถามผมกับบัตรค้า เขาไม่ได้สนใจเกี่ยวกับเงินที่เขาก็ต้องการที่จะทำให้ชุด ผมเสนอราคาถูกคู่ของ G-Men และมีบางส่วนแพ่งโมนาโกและ บริษัท บัตรวีรบุรุษในทางกลับกัน เขาทำชุดของเขาและผมเอาหวานของเขาบัตรที่มีคุณค่า สิ่งที่การค้าที่ดี! ผู้ชายคนนั้นอาจจะไม่ได้รู้คุณค่าของสิ่งที่เขาให้ไป! น่ากลัวผมเมาทั้งหมดมากกว่าเพื่อนของฉัน! โอ้รอ ฉันหยุดและเอามาดูที่ตัวเอง เป็นแบบนี้คุ้มหรือไม่ ฉันได้ทำ ฉันตัดสินใจที่จะ offload บัตรทั้งหมดของฉันทุกคนสุดท้าย ผมลดราคาอย่างหนัก undercutting ทุกผู้ขายอื่น ๆ ในตลาด "ปิดลงขายทุกอย่างต้องไป! ส่วนลด 20% ความอัปยศ!" ช้าผู้ที่บัตร 15p และ 16p เริ่มที่จะเพิ่มขึ้นส่งผลให้ในจำนวนสูงกว่าที่ผมคาดว่า ตัวเลขเริ่มขึ้น: £ 10 £ 12 £ 14 แบ่งใหญ่มาเมื่อขายในช่วงฤดู​​ร้อนที่จะเริ่มต้นและลึกลับการ์ดกลายเป็นบัตรพักผ่อนฤดูร้อนเกือบสองเท่าของราคา พวกเขาได้อย่างรวดเร็วลดลงกลับลงแน่นอน แต่ไม่ก่อนที่ผมจะ offloaded พวกเขาไปยังผู้ที่มองหาซื้อได้อย่างรวดเร็ว ไม่นานมันก็หายไปทั้งหมดและรวมใหญ่ของฉันคือ£ 18.46 ไม่เพียงพอสำหรับการโกงมรดก แต่เกือบพอสำหรับสองเล่มและทั้งหมดมันต้องใช้เวลาเป็นชิ้นเล็ก ๆ ของจิตวิญญาณของฉัน ที่ดีและวิธีการที่ใช้เวลามากขึ้นกว่าที่เป็นความพยายามที่จะมีการดำเนินการที่จะทำให้จำนวนเงินเดียวกันของเงินด้วยวิธีอื่น ๆ ในท้ายที่สุดขายได้อย่างรวดเร็วและการเล่นโดยประมาทเลินเล่อทำให้ฉันเงินมากที่สุด มากกว่าพอที่จะรับพวงของการลดถือว่าอินดี้ในการขายในช่วงฤดู​​ร้อน หากคุณต้องการที่จะทราบวิธีการสร้างรายได้จากการซื้อขายบัตรไอน้ำโดยไม่ต้องขับรถตัวเองบ้าตรวจสอบของฉันวิธีการสร้างรายได้จากบทความเทรดดิ้งการ์ดไอน้ำ

No comments:

Post a Comment